Đóng góp cho các bản tóm tắt tình huống lưu trữ của trang web này về các bản án vi phạm bản quyền thể thao chiến đấu, lý do đã được Tòa án quận Hoa Kỳ, N.D. Texas, Dallas Division đưa ra vào tuần trước, đánh giá thiệt hại 30.000 đô la cho vi phạm bản quyền của Mayweather vs Pacquiao.

Trong tình huống gần đây (J & J Sports Productions, Inc. v. Diaz), bị cáo đã trưng bày chương trình PPV quyền anh tại một cơ sở công nghiệp mà không mua giao dịch phụ công nghiệp cho phép họ làm như vậy. Nguyên đơn kiện cũng như có được phán quyết mặc định. Khi đánh giá các thiệt hại tổng thể ở mức 30.000 đô la Thẩm phán quận Sam A. Lindsay đã cung cấp cho việc tuân thủ lý do:

Hơn nữa, dựa trên hồ sơ, bằng chứng, cũng như luật hiện hành, tòa án kết luận rằng bị cáo đã vi phạm 47 U.S.C. § § 553 cũng như 605, J & J là một lễ kỷ niệm khó chịu theo quy chế, cũng như nó được hưởng các thiệt hại theo luật định cũng như luật sư giá cả phải chăng về các tội vi phạm theo luật định của bị cáo. Theo đó, tòa án cho rằng bị cáo có trách nhiệm với J & J với số tiền 5.000 đô la, theo 47 U.S.C. § 605 (e) (3) (c) (i) (ii), cũng như J & J sẽ hồi phục số tiền này từ bị cáo. Hơn nữa, tòa án cho rằng thêm 25.000 đô la sẽ được trao cho J & J, theo 47 U.S.C. § 605 (e) (3) (c) (ii), vì hồ sơ cho thấy các hành động của bị cáo là cố ý cũng như chức năng của lợi thế công nghiệp trực tiếp hoặc gián tiếp hoặc lợi ích tiền tệ cá nhân. Hơn nữa, tòa án cho rằng các thiệt hại như vậy là cần thiết để ngăn chặn bị cáo buộc cũng như các cơ sở công nghiệp khác cũng như các thực thể không vi phạm bản quyền hoặc ăn cắp thông tin liên lạc có bảo đảm.

Chia sẻ cái này:
Twitter
Facebook

Như thế này:
Thích tải …

Có liên quan

Mayweather v. Pacquiao vi phạm bản quyền dẫn đến 30.000 đô la phán quyết của tòa án 17 năm 2019in “vi phạm bản quyền”
Đánh giá thiệt hại 8.000 đô la cho vi phạm bản quyền của Mayweather vs Pacquiaoaugust 9, 2018in “vi phạm bản quyền”
9.350 đô la thiệt hại được mua cho Mayweather v. Pacquiao Piracyjune 19, 2018in “vi phạm bản quyền”

Leave a Reply

Your email address will not be published.