Chúng tôi đã đến Florida! Chuyến bay quá tệ. Tôi đã ném và quay một chút, nhưng có lẽ đã ngủ khoảng 3,2 giờ <- điều đó tốt cho giấc ngủ máy bay. Tôi còn sống sót một thủ thuật bay mắt đỏ: Video mới nhất của tôi Sách không chính thống và đánh giá Netflix Đánh giá về loạt sách & Netflix - Unorthodox. Một bộ đánh giá đánh giá thích thú, một cuốn sách, podcast và trực quan. Nhieu video 0 giây 7 phút, 28 giây Tiếp theo Golden Retriever sẽ không uống thuốc! 02:19 Trực tiếp 00:00 08:21 07:28 1. Lấy một melatonin hoặc có một ly rượu vang trắng ở sân bay. Kiểm tra. 2. Đeo phích cắm tai và mặt nạ mắt. Tôi đã quên mặt nạ mắt của mình ở Florida khi chúng tôi bay ra hoặc Giáng sinh vì vậy tôi phải ứng biến với ban nhạc đầu đang chạy này mà tôi có được từ Stephanie ở Vegas! 3. Mang một cái gối để có được sự thoải mái. 4. Mang theo một chiếc áo len và vớ để giữ ấm. <- Điều này là đủ mặc dù và Ben đã đóng băng. Chúng tôi thậm chí không thể nhận được một tấm chăn vì họ đã hết Khi chúng ta đến Florida, Hội nghị Quốc gia Cộng hòa đang rời khỏi, vì vậy tôi không thể gặp Toby McGuire. Ý tôi là, người được đề cử VP. Cha mẹ Ben Ben đón chúng tôi khi mặt trời mọc. Và chúng tôi đã thực hiện điểm dừng bình thường cho Cracker Barrel, Đây là một phần của thói quen của chúng tôi bây giờ. Mặc dù chúng tôi sau 3 giờ sau tôi đói. Tôi đã mua những người đánh trứng và bánh mì nướng và lấy trộm 1/4 chiếc bánh kếp lớn của mẹ tôi. Họ đã có kẹo Halloween và đồ trang trí! Tôi phải thừa nhận tôi đã ngây ngất cho mùa thu. Nó rất nóng ở SoCal và tôi có một quả bí ngô đang phát triển (<- không phải trong bụng tôi). Khi chúng tôi đến nhà, chúng tôi đã được chào đón bởi con rùa đã giành chiến thắng. Có vẻ như anh ta muốn băng qua con lạch, nhưng tiếp tục bị mắc kẹt bởi hàng rào. Họ tiếp tục cố gắng giúp anh ta, nhưng anh ta cứ đi đến ngõ cụt. Sau 20 phút ngủ trưa nhanh chóng (không đủ!) Tôi đã làm việc. Mặc dù tôi đã ra khỏi đây, tôi vẫn làm việc hôm nay. Đó là điều tồi tệ khi làm việc tại nhà - bạn có thể làm việc trong kỳ nghỉ. Nghỉ trưa! Ben Lau Mommy làm món salad gà đáng kinh ngạc nhất với mayo, nho, hạt điều và quả nam việt quất. Nó chết để chết cho. Tôi đã rất vui trong một số trên một món salad với một bên bánh mì nướng PB & J. Hôm nay tôi vẫn còn khá đói và bữa sáng là ánh sáng (đối với tôi dù sao)! Rất thích với các chàng trai… Vì Florida đang thiếu nghiêm trọng trong Trader Joe, chúng tôi đã mang theo một loạt các món quà TJ TJ- đậu espresso bạc hà, kẹo dẻ sô cô la đen <- ngon nhất !, Đậu espresso phủ sô cô la đen, hạnh nhân sesame và nhiều hơn nữa. Tôi đã có một miếng kẹo bơ cứng. Kinh ngạc. Và cuối cùng tôi đã gặp đứa bé mới !!! Bây giờ cô ấy 4 tháng tuổi và tôi đã nhớ cô ấy khi tôi phải bỏ qua chuyến đi hàng năm của chúng tôi vào tháng 6. Hôm nay là Ngày Quốc gia Trail Mix ngày !!! Vì tôi yêu Trail Mix và tôi thích nói về Austin Powers, Mojo Mojo, Clif đang cho 5 độc giả RER 5 trong số các thanh clif mojo của họ. Để vào: Để lại một bình luận, bất kỳ bình luận. Mở cửa cho cư dân của Hoa Kỳ. Đóng cửa ngày 3 tháng 9 10 giờ sáng PST. Người chiến thắng đã công bố vào thứ Hai ngày 3 tháng 9. Gửi cho tôi sổ làm việc Tiết kiệm Chia sẻ là quan tâm! Đăng lại tiếng riu ríu Ghim Đăng lại Thư Đăng lại Tiếp tục chọn cho những điều này: lý do mọi người chạy so với lý do tôi chạy lý do mọi người chạy so với lý do tôi chạy Hài hước chạy memes cho lý do tại sao mọi người chạy. Chạy cập nhật đào tạo Disney. Chạy nhắc nhở về cộng đồng và Những lời khẳng định tốt nhất cho người chạy Những lời khẳng định tốt nhất cho người chạy Dưới đây, một danh sách 51 khẳng định tích cực cho người chạy. Tôi đã chỉ ra những điều này trên Instagram hôm nay vì bạn có thể không nhận ra Cần biết ý tưởng trước khi bạn đến Disneyland cần biết ý tưởngTrước khi bạn đến Disneyland Cần biết ý tưởng trước khi bạn đến Disneyland 2021. Disney mở lại chính sách và thông tin để có ngày tốt nhất với Cách sử dụng phương pháp chạy / đi bộ để chạy dài Cách sử dụng phương pháp chạy / đi bộ để chạy dài Cách sử dụng phương pháp Run/Walk để đào tạo marathon dài hạn. Bí mật đến một nửa marathon và đào tạo đầy đủ. Tại sao chạy/đi bộ m Tệ hơn một cơn ác mộng Tệ hơn một cơn ác mộng Kinh nghiệm của tôi với nỗi kinh hoàng ban đêm khi trưởng thành. Chạy Cập nhật cuộc sống lặp lại và kinh nghiệm kinh hoàng ban đêm. Tài nguyên Chạy trên đảo Marco Florida 2021 Chạy trên đảo Marco Florida 2021 Nơi chạy trên đảo Marco Florida. Chạy ý tưởng cho du lịch và các chuyến đi trên bãi biển mùa hè. Florida Run Blog và ⚡ bởi ShareAholic .